top of page

6 เหตุผล ! ควรเลือก Diode Laser ในการทำหัตถการกำจัดขน


6 เหตุผล ! ควรเลือก Diode Laser ในการทำหัตถการกำจัดขน

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นหนึ่งในหัตถการธุรกิจคลินิกความงาม ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากสามารถแก้ปัญหาเรื่องขนและเรื่องผิวได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็นขนคุด รูขุมขนกว้าง โดยเลเซอร์กำจัดขนในปัจจุบันก็มีหลากหลายรูปแบบ แต่หากกล่าวในเชิงธุรกิจ Diode Laser ถือเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะอะไร ? ไปดูกัน !

 

สารบัญ

 

เหตุผลที่ 1 : Diode Laser มีประสิทธิภาพและปลอดภัย

Diode Laser ผ่านการคิดค้นและวิจัยมาอย่างยาวนาน สามารถมั่นใจในคุณภาพของหัว Diode Bar ที่มีระบบทำความเย็นได้ถึง -16 องศา และตัวเครื่องที่มีพลังงานสูงถึง 4,000-WATT มีความเสถียร อายุการใช้งานที่ยาวนาน ยิงได้ 1,000 ล้านช็อต มีระบบประมวลผลแบบ Real-Time รวมถึงผ่านการรับรองความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล จึงเป็นเครื่องที่มี ประสิทธิภาพมากที่สุด


เหตุผลที่ 2 : Diode Laser กำจัดเส้นขนได้อย่างถาวร

การกำจัดขนถาวร ต้องทำเลเซอร์ขนซ้ำหลายครั้งจึงจะกำจัดเส้นขนได้หมด เพราะเส้นขนนั้นมี วงจรเส้นขน (Hair Cycle) ทั้งหมดด้วยกัน 3 ระยะ ได้แก่ ระยะ Telogen ระยะ Catagen และระยะ Anagen โดยการทำเลเซอร์จะต้องทำในระยะ Anagen ซึ่งเป็นระยะเจริญเติบโตของเส้นขนเท่านั้น หากอยู่ในระยะอื่นจะไม่สามารถกำจัดออกได้หมด

เหตุผลที่ 3 : Diode Laser สามารถตั้งค่าได้ตามความต้องการ


ตั้งค่า Fast mode Diora3s Diode Laser

Fast Mode


ตัวเครื่อง Diode Laser มี หัว Cooling ระบบทำความเย็นคุณภาพสูงที่ช่วยปกป้องผิวแสบร้อนจากการยิงเลเซอร์ ทำความเย็นได้ถึง -16 องศา ทำให้เจ็บน้อย ปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิว นอกจากนี้ยังมี Fast Mode ที่สามารถตั้งค่าพลังงานได้ตามความต้องการและบันทึกไว้เพื่อให้ง่ายต่อการใช้ครั้งถัดไปอีกด้วย


เหตุผลที่ 4 : Diode Laser เหมาะสำหรับทุก Skin type & Hair type


Normal Mode


นวัตกรรม Diode Laser ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการกำจัดเส้นขนโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้ทั่วทั้งบริเวณของร่างกาย รวมถึงมี 3 wavelengths 755 nm / 808 nm / 1064 nm ที่สามารถปล่องพลังงานลงลึกถึงรากขน มี Normal Mode ที่สามารถประยุกต์การใช้ได้กับ ทุกสภาพผิว และ ทุกสภาพขน >>link ไปหน้า skin type


เหตุผลที่ 5 : Diode Laser มีขั้นตอนการทำไม่ซับซ้อน ใช้งานง่าย


ขั้นตอนการใช้งาน Diode Laser

ขั้นตอนการใช้งาน Diode Laser

  1. โกนเส้นขนให้เหลือความยาว 1-2 cm

  2. เช็ดทำความสะอาดผิวและทาเจลเย็น

  3. ยิงเลเซอร์กำจัดขนแนบผิว (สามารถปรับระดับพลังงานได้หากคนไข้รู้สึกเจ็บ)

  4. ทา TA ทุกครั้งหลังยิงเลเซอร์ เพื่อลดอาการแสบร้อน ระคายเคืองผิว


เหตุผลที่ 6 : คุ้มค่ากับการลงทุน

การกำจัดขนถาวรด้วย Diode laser (ไดโอด เลเซอร์) จำเป็นต้องใช้ระยะเวลา เนื่องจากเพื่อให้ขนอยู่ในระยะวงจรที่เหมาะสม จึงจำเป็นต้องมีการทำหลายครั้ง ซึ่งจุดนี้ทางคลินิกสามารถนำไปจัดคอร์ส ให้ลูกค้าแวะเวียนมาที่คลินิกบ่อย ๆ ได้และสร้างโอกาสในการขายคอร์สอื่น ๆ ได้นั่นเอง



ขอแนะนำ Diode Laser “ DIORA 3S ” เทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดขน

ที่มาพร้อมประสิทธิภาพไม่เหมือนใคร

Diora 3s Diode laser

รีวิวส่งเครื่อง Diora3s ทั่วประเทศไทย



ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ “ DIORA 3S ”

เครื่อง Diode Laser ที่นิยมที่สุด สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่องฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Email: innoaestheticslaser@gmail.com

Tel: 098-7456-232


ดู 65 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page