top of page

ภาพบรรยากาศงานสมาคมแพทย์ผิวหนัง 48th DST Annual Meeting 2024

48th DST Annual Meeting 2024

ในวันที่ 27-29 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมาทางบริษัท Innoaestheticslaser & Innovation Beauty ได้ร่วมกันออกบูธในงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย หรืองาน 48th DST Annual Meeting 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Ballroom MR109 บูธ B7-B9


ภายในบูธได้มีการจัดแสดงเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์ความงามที่กำลังเป็นที่นิยม อาทิ เช่น Diode laser, Picosecond laser, Mesogun, Fractional RF Microneedle, HIFEM และ เครื่อง RF นวดสลายไขมัน รวมไปถึงทางเราได้มีการนำเสนอ Diode laser รูปแบบใหม่ โดยมีชื่อว่า "Diora 4 Max" ซึ่งมีจุดเด่นที่สามารถปรับความยาวคลื่นได้ถึง 4 Wavelength ด้วยกัน สามารถปรับใช้ให้เหมาะสมในแต่ละบริเวณได้มากยิ่งขึ้น



ยิ่งไปกว่านั้นภายในบูธยังมี "Promotion ซื้อเครื่องแถมยา" สุดคุ้ม และยังมีกิจกรรม "เกมหมุนวงล้อ" ให้ร่วมสนุก พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับผลตอบรับจากคุณหมอหลายท่านเป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางบริษัท Innoaestheticslaser กราบขอบพระคุณ คุณหมอทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ภายในบูธของเรา แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษภายในงานอีกเช่นเคยนะคะ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม:

Tel : 098-7456-232



ดู 27 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page