top of page

รวมเทคโนโลยี พิชิต! ผิวหมองคล้ำ เตรียมพร้อมเที่ยว สงกรานต์

รวมเทคโนโลยี พิชิต! ผิวหมองคล้ำ เตรียมพร้อมเที่ยว สงกรานต์

เริ่มเข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มตัว การจะดูแลผิวหน้าในช่วงเวลานี้ถือเป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากผิวได้รับผลกระทบอย่างมากจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว รวมไปถึงการเล่นสงกรานต์อาจทำให้ผิวอ่อนแอ จึงจำเป็นที่จะต้องระมัดระวังในการดูแลผิว ซึ่งเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์ความงามที่จะช่วยสร้างผิวสวย สุขภาพดี แก้ผิวหมองคล้ำได้ดีต้อนรับสงกรานต์จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

 

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

 

เครื่องเลเซอร์ Laser

การรักษาด้วยเลเซอร์สามารถเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงสุขภาพผิวและจัดการกับปัญหาผิวต่าง ๆ ซึ่งเลเซอร์ผิวที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวในช่วงอากาศร้อน ได้แก่


1. IPL (Intense Pulsed Light): IPL สามารถฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ และรอยแดงที่เกิดจากแสงแดด ได้และยังสามารถช่วยปรับปรุงเนื้อสัมผัสและโทนสีผิวได้อีกด้วย (IPL ไม่ใช่เลเซอร์)


1. Fractional laser resurfacing: การทรีตเมนต์ด้วยแสงเลเซอร์สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็นจากสิว และความเสียหายจากแสงแดด ส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและการฟื้นฟูผิว


2. Nd:YAG laser : เลเซอร์ชนิดนี้มีประสิทธิภาพในการรักษารอยโรคหลอดเลือด เช่น เส้นเลือดขอด เส้นเลือดฝอย ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนในสภาพอากาศร้อน


3. CO2 Laser: เลเซอร์ผลัดผิว เปลี่ยนผิวใหม่ สามารถแก้ไขริ้วรอยลึก รอยแผลเป็น และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและส่งผลให้ผิวเรียบเนียนกระชับขึ้น



==============================================

แนะนำ


pico duomax pico laser

Pico Duomax

เครื่องเลเซอร์เทคโนโลยี  Picosecond Technology ทำการส่งพลังงานแสงเลเซอร์ออกมาในความถี่ระดับที่มีความเร็วสูงถึง 1 ต่อล้านล้านวินาที !  สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเม็ดสีได้ทุกชนิด เหมาะสำหรับปัญหาผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือการลบรอยสัก พร้อมช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เมื่อเลเซอร์ 4-5 ครั้ง รอยต่าง ๆ ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน



Ultrascan SR co2 laser

UltraScan SR

เครื่องเลเซอร์เทคโนโลยี Fractional Co2 Laser จะปล่อยลำแสงออกมาเป็นจุดเล็ก ๆ เข้าไปกระตุ้นให้ผิวเกิดแผลเพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เร่งการสร้างคอลลาเจนอิลาสตินใต้ผิวหนังให้ผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียน กระจ่างใส รอยดำ-รอยแดงจางลง สุขภาพผิวดีขึ้น

==============================================


ในช่วงสงกรานต์ที่ต้องเผชิญกับอากาศร้อน ๆ และน้ำเย็นอาจทำให้ผิวอ่อนแอ รวมทั้งพบเจอสิ่งสกปรกได้ง่าย ขอแนะนำเทคโนโลยีที่จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้ 


1. Hydrating facials: การดูแลผิวหน้าเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นในผิว ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในสภาพอากาศที่ร้อนและแห้ง


2. Chemical peels: การลอกผิวด้วยสารเคมีสามารถช่วยขัดผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และปรับปรุงเนื้อสัมผัสและโทนสีผิวโดยรวม


3. Microdermabrasion: ทรีทเมนต์นี้ใช้อุปกรณ์ในการขัดผิวชั้นนอก เพื่อช่วยปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของริ้วรอย ริ้วรอย และความเสียหายจากแสงแดด


4. การบำบัดด้วยแสง LED: การบำบัดด้วยแสง LED สามารถช่วยลดการอักเสบ ส่งเสริมการผลิตคอลลาเจน และปรับปรุงสุขภาพผิวโดยรวม


==============================================

แนะนำ 7 เครื่องทรีทเมนท์


เครื่องทรีทเมนท์แต่ละเครื่องมีหน้าที่หลัก ๆ คือการทำความสะอาดผิว ให้สารอาหารผิว และแก้ไขปัญหาผิวต่าง ๆ ที่เกิดจากสิ่งสกปรก ซึ่งแต่ละเครื่องจะมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป และมีข้อได้เปรียบในการรักษาที่แตกต่างกัน 


อ่านเพิ่มเติม คลิกข้างล่างได้เลย


เครื่องทรีทเมนท์

==============================================


. . . สรุป! เทคโนโลยีแก้ผิวหมองคล้ำต้อนรับสงกรานต์ . . .

ปัญหาผิวที่มักจะพบในช่วงสงกรานต์ หรือในช่วงฤดูร้อน มักจะเป็นแสงแดดจัด และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อาจจะมาจากการเล่นสงกรานต์ทำให้ผิวเกิดการหมองคล้ำและอ่อนแอได้ง่าย ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยเทคโนโลยี 2 ประเภทคือเครื่องเลเซอร์ และเครื่องทรีทเมนต์ผิว คุณหมอและคลินิกสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม



พร้อมติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ ก่อนใครได้ที่ . . .


bottom of page