top of page

เลเซอร์รอยสิวด้วย Pico Laser เห็นผลจริงไหม ?

อัปเดตเมื่อ 18 ก.ย. 2566


เลเซอร์รอยสิวด้วย Pico Laser เห็นผลจริงไหม ?

หนึ่งในปัญหาของผิวหน้าหลังจากที่สิวหายแล้วคือการทิ้ง 'รอยสิว' เอาไว้ทำให้ไม่มั่นใจและผิวยังดูไม่เรียบเนียนไม่สม่ำเสมออีกด้วย การเลเซอร์รอยสิวเป็นวิธีที่เห็นผลเร็วและชัดเจน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรักษารอยสิวเร่งด่วน หรือคนที่มีปัญหารอยสิวค่อนข้างเยอะ

ซึ่งสาเหตุของรอยสิวนั้นเกิดจากที่ผิวหนังบางจุดมีสีเข้มขึ้นกว่าปกติ สาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดขึ้นจากร่างกายผลิตเม็ดสีเมลานินมากเกินไปในบางตำแหน่งของผิวหนังทำให้เกิดรอยดำรอยแดงนั้นเองค่ะ ก่อนที่จะตัดสินใจเลเซอร์รอยสิวมาทำความรู้จักกับเครื่อง Pico laser ก่อนว่าดีจริงมั้ย ปลอดภัยและเห็นผลรึป่าว

 

สารบัญ

 

Pico Laser คือ ?

Pico Laser (Picosecond ND Yag Laser) เป็นเลเซอร์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องเม็ดสีผิวโดยเฉพาะ พลังงานที่ใช้ในการยิงเลเซอร์จะมีความแม่นยำสูง สามารถระเบิดเม็ดสีด้วยความเร็วของการปล่อยแสงเลเซอร์ 1 ต่อล้านล้านวินาที(One-trillionth of a second) และเกิดปรากฏการณ์ Photo Acoustic ช่วยทำให้เม็ดสีเกิดการแตกตัวได้ละเอียด ทำลายเม็ดสีผิวที่ไม่ต้องการ และไม่กระทบต่อเนื้อเยื่อโดยรอบ รักษาความผิดปกติของเม็ดสีผิว (Hyperpigmentation) คืนความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ หรือรอยสักให้จางลงได้โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้

หลักการทำงานของ Pico Laser

หลักการทำงานของ Pico Laser

Pico Laser (Picosecond ND Yag Laser) จะปล่อยพลังงานสูง ในช่วงระยะเวลาที่สั้น โดยจะมี 2 ความยาวคลื่น ได้แก่ 532 nm ,650 nm, 585 nm และ 1,064 nm ส่งผลให้เกิดการระเบิดเม็ดสีในผิวชั้นตื้นและชั้น Papillary dermis ทำให้เม็ดสีที่ผิดปกติจางลงในทันที พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอิลาสติน ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น


ใครที่เหมาะกับ Pico Laser

  • ผู้ที่มีความผิดปกติของเม็ดสี เช่น กระประเภทต่าง ๆ กระตื้น กระลึก ตกกระ กระแดด

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยดำจากฝ้า

  • ผู้ที่ต้องการมีผิวขาวกระจ่างใส

  • ผู้ที่มีริ้วรอย ต้องการลดเรือนริ้วรอยหรือปรับความเรียบเนียนของผิว

  • ผู้ที่มีรอยสิว หลุมสิว และแผลเป็นต่าง ๆ

  • ผู้ที่ต้องการลบรอยสักสีเข้ม รอยสักสีแดง สีเหลือง

  • ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ต้องการมีผิวเนียนละเอียด

  • ผู้ที่มีปานสีดำ ปานสีแดงหรือปานสีน้ำตาล

  • ผู้ที่มีรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ

เลเซอร์รอยสิวด้วย Pico Laser แล้วผิวหน้าบางลงไหม ?

ผิวหน้าไม่บางลงเพราะแสงเลเซอร์จะส่งพลังงานความถี่สูงลงไปถึงชั้นผิวหนังแท้ (Papillary Dermis) ส่งผลทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินใหม่ ช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใส


เลเซอร์รอยสิวด้วย Pico Laser พักฟื้นนานไหม ?

การเลเซอร์รอยสิวด้วยตัว Pico Laser (Picosecond ND Yag Laser) ไม่ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยหลังทำเสร็จ มีอาการแดง ระคายเคืองผิวหน้าเล็กน้อย โดยจะเป็นประมาณ​ 1 – 2 วันหลังทำ (แล้วแต่สภาพผิวแต่ละคน) และควรหลีกเลี่ยงแสงแดดระยะเวลา 2 สัปดาห์เพื่อให้ผิวได้ฟื้นฟูอย่างเต็มประสิทธิภาพ

เลเซอร์รอยสิว Pico Laser ที่ไหนดี ?

1) คลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ ต้องมีใบอนุญาตดำเนินการ เปิดกิจการอย่างถูกต้อง มีมาตรฐาน สะอาด น่าเชื่อถือ มีช่องทางการติดต่อครบถ้วน

2) คลินิกที่มีแพทย์ให้บริการ มีใบรับรองประกอบวิชาชีพแพทย์ มีความชำนาญ และ ประสบการณ์ด้านการทำหัตถการความงาม เพื่อจะได้วางแผนการรักษาได้ถูกต้องและเหมาะสม 3) เครื่อง Pico Laser ได้รับมาตรฐานมาตรฐาน ISO 13485, CE และ GMP

แม้ว่าราคาจะค่อนข้างสูงแต่เทียบการรักษาด้วยวิธีการอื่น ๆ เช่น การทาครีม ทานวิตามินอาหารเสริม การเลเซอร์รอยสิวเป็นอีกหนึ่งทางเรื่องที่คุ้มค่าและเห็นผลในระยะยาว ทำต่อเนื่องประมาณ 6-8 ครั้งก็เห็นผล Pico Laser ช่วยลดรอยสิวได้ชัดเจนและรวดเร็ว ที่สำคัญไม่ทำร้ายผิวและยังปลอดภัยอีกด้วย

 

ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ Pico Duomax

เครื่อง Pico Laser รุ่นใหม่ล่าสุด นวัตกรรมระเบิดเม็ดสีที่ทั่วโลกยอมรับ สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่อง ฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-7456-232


ดู 404 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page