top of page

ส่อง 7 เครื่องทรีทเมนท์ ! ต้อนรับเทรนด์ความงาม ปี 2024


ส่อง 7 เครื่องทรีทเมนท์ ! ต้อนรับเทรนด์ความงาม ปี 2024

ในปี 2023 ที่ผ่านมา ทางบริษัท Innoaesthetics laser ได้มีการโปรโมตนวัตกรรมอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Diode laser, Pico laser, Hifu, Mesogun, Fractional Microneedle RF รวมถึง เครื่องสร้างกล้ามเนื้อสลายไขมัน ซึ่งก็ได้การตอบรับจากทางคุณหมอและทางคลินิกเป็นอย่างดี ในปี 2024 นี้ ทางบริษัทจะมาขอแนะนำให้รู้จักกับ " Set เครื่องทรีทเมนท์ “ ที่จะมาตอบโจทย์การดูแลผิวของคุณมากยิ่งขึ้น

 

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

 

Vital Injector 3

MesoGun นวัตกรรมผลักสารอาหารเข้าสู่ผิว

เครื่อง “Vital Injector 3” เป็นเครื่อง Meso Gun อยู่ในหมวดเครื่องทรีทเมนท์ประเภทหนึ่ง สามารถผลักสารอาหารเข้าสู่ผิว และช่วยกระจายยาได้ทั่วทั้งบริเวณในปริมาณเท่ากันทุกจุด ตัวเครื่องมีระบบสุญญากาศ ทำให้เลือดไม่ไหลย้อนกลับ มีระบบกรองสิ่งสกปรกทั้งหมด 2 ชั้น ป้องกันการติดเชื้ออย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ชั้นนำมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก


Smart Line

Smart Line

นวัตกรรมทำความสะอาด ผลักสารอาหาร กระชับผิว

Ultrasound / Skin scrubber / Iontophoresis / Low frequency / Cryo

“Smart Line” เครื่องทรีทเมนท์ 7 Function ครบจบทุกปัญหาในเครื่องเดียว นวัตกรรมช่วยดูแลผิวหน้า ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิว ผลักวิตามินเข้าสู่ผิว กระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดี ลดการระคายเคือง ลดสิว ผิวกระชับ เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใส 



Dr.Skin

Dr.Skin

นวัตกรรมช่วยปรับสีผิวกระจ่างใส

Electroporation / Diamond Peel / Low frequency

"Dr. Skin” เครื่องทรีทเมนท์ ช่วยปรับสีผิวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบ Diamond Peeling และ เทคโนโลยี Low frequency ฟื้นฟูปัญหาผิวหน้า ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ทันที พร้อมช่วย เพิ่มผลการรักษา หลังการรักษาด้วยเลเซอร์


Hydra Beauty

Hydra Beauty

นวัตกรรมทำความสะอาดหน้าด้วยระบบ “Hydradermabrasion” 

“Hydra Beauty” เครื่องทรีทเมนท์ ช่วยสลายสิ่งสกปรกและสาเหตุอื่นของปัญหาผิว ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย 3 ขั้นตอน 

  • Aqua Cleansing (ทำความสะอาดผิว) 

  • Electroporation (เพิ่มการซึมผ่านให้กับผิวหนัง) 

  • Diamond Peeling (ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรก)


Aqua​ Ultra Glow

Aqua​ Ultra Glow

“บอกลาสิ่งสกปรก เคลียร์ ทุกปัญหาผิว”

Aqua peel / Multipolar BIO / iontophoresis / Oxygen sprayer 

“Aqua Ultra Glow” เครื่องทรีทเมนท์ช่วยความสะอาด สลายสิ่งสกปรก ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพที่ดี เครื่องทรีทเมนท์ 5 เทคโนโลยี ในเครื่องเดียว

  • Aqua peeling cleaning ทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรก 

  • Oxygen jet peeling ผลัดผิวอ่อนโยน ทำความสะอาดรูขุมขน

  • Multi-Polar BIO (Electroporation) ผลักสารละลายเข้าสู่ผิว 

  • Iontophoresis ปรับรูปหน้า ยกกระชับผิว

  • Oxygen sprayer เพิ่มออกซิเจน เติมเต็มสารอาหารสู่ผิว

Apollo Duet

Apollo Duet

นวัตกรรมผลักสารอาหารเข้าสู่ผิว

Multipolar RF, Electroporation & Iontophoresis

“Apollo Duet” เครื่องทรีทเมนท์เพื่อความงามที่ล้ำสมัย ผสานเทคโนโลยี 3 Function ความงาม  Electroporation, Cold&Hot therapy, Thermal RF รักษา ฟื้นฟู สำหรับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดระคายเคือง ทั้งผิวอักเสบ ผิวระคายเคือง สิว, ผิวคล้ำ, ริ้วรอย, โรคเซ็บเดิร์ม, Rosacea และ Couperose ได้รับการพิสูจน์แล้วเป็น ที่สุดของการต่อต้านริ้วรอย



Biolight

Biolight

นวัตกรรมฉายแสง LED 

“Biolight” เครื่องฉายแสง LED เทคโนโลยีการรักษาผิวพรรณถึงระดับเซลล์ผิวด้วยวิธีการฉายแสง หรือที่เรียกว่าแสง LED บำบัด สามารถช่วยแก้ปัญหาสิว ฝ้า และ กระ เสริมสร้าง Collagen ฟื้นฟูผิวสุขภาพดี  ด้วยแสง LED แต่ละสี สามารถปรับความเข้มข้นแสงได้ เลือกสีในการรักษาได้ถึง 7 สี



. . . สรุป! เครื่องทรีทเมนท์ . . .

เครื่องทรีทเมนท์แต่ละเครื่องที่กล่าวมาข้างต้นมีหน้าที่หลัก ๆ คือการทำความสะอาดผิว ให้สารอาหารผิว และแก้ไขปัญหาผิวต่าง ๆ ที่เกิดจากสิ่งสกปรก ซึ่งแต่ละเครื่องจะมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป และมีข้อได้เปรียบในการรักษาที่แตกต่างกัน ดังนั้นทางผู้ประกอบการและคุณหมอตามคลินิกต่าง ๆ จะเลือกซื้อตามความต้องการและความเหมาะสมของทางลูกค้าตามคลินิกนั้น ๆ นั่นเอง


พร้อมติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ ก่อนใครได้ที่ . . .

bottom of page