top of page

เช็คลิสต์ ! เครื่องมือแพทย์ความงามยอดฮิตที่คลินิกควรมี

อัปเดตเมื่อ 3 ม.ค.


เช็คลิสต์ ! เครื่องมือแพทย์ความงามยอดฮิตที่คลินิกควรมี

เครื่องมือแพทย์ความงามในปัจจุบันยังเป็นที่ต้องการของหลายคลินิกไม่ว่าจะเป็นคลินิกเปิดใหม่ คลินิกที่เปิดมานาน คลินิกขนาดใหญ่หรือคลินิกขนาดเล็ก ที่สำคัญต้องเป็นเครื่องมือแพทย์ความงามนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด มาเช็คกันว่ามีเครื่องมือแพทย์ความงามครบรึยัง ขาดเครื่องมือแพทย์ความงามเครื่องไหนบ้าง มาอัพเดตให้ทันเทรนด์กันค่ะ

 

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

 
Vital Injector3 Mesogun

นวัตกรรม Meso Gun ผลักสารอาหารเข้าสู่ผิวได้อย่างแม่นยำ ช่วยกระจายยาได้ทั่วทั้งบริเวณในปริมาณเท่า ๆ กันทุกจุด และตัวเครื่องมีระบบสุญญากาศซึ่งทำให้เลือดไม่ไหลย้อนกลับ โดยตัวเครื่องมีระบบกรอง 2 ชั้น ช่วยป้องกันการติดเชื้ออย่างมีประสิทธิภาพ เป็นเครื่องมือแพทย์ความงามที่ยอมรับในวงการแพทย์ชั้นนำมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก




Diora 3S Diode laser

เทคโนโลยี Diode Laser กำจัดเส้นขนอย่างถาวร ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดเส้นขนโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้ทั่วทั้งบริเวณของร่างกาย เหมาะกับทุกสภาพเส้นขนและสีผิว มี 3 ช่วงความยาวคลื่น คือ 755 nm, 808 nm และ 1064 nm ตัวเครื่องมี ระบบความเย็น ช่วยปกป้องผิวจากการยิงเลเซอร์ ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ทำร้ายผิวหนังโดยรอบ อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดใหม่ของเส้นขนอย่างถาวร เป็นเครื่องมือแพทย์ความงามที่ควรมี เทรนกำจัดขนกำลังมาแรง !!




Pico Duomax Pico laser

เครื่องมือแพทย์ความงามที่กำลังมาแรงในตอนนี้ก็หนีไม่พ้น นวัตกรรม Pico Laser เครื่องเลเซอร์เทคโนโลยี Picosecond Technology ทำการส่งพลังงานแสงเลเซอร์ออกมาในความถี่ระดับที่มีความเร็วสูงถึง 1 ต่อล้านล้านวินาที ! สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเม็ดสีได้ทุกชนิด เหมาะสำหรับปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ เช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือการลบรอยสัก พร้อมช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และทำให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เมื่อเลเซอร์ 4-5 ครั้ง รอยต่าง ๆ ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน




Vsonic 7D Hifu

นวัตกรรมยกกระชับผิวหน้าและสัดส่วนอย่างมีประสิทธิภาพ (Hifu) สามารถปรับ Cartridge ตามระดับความลึกได้ถึง 7 ระดับ ใช้งานพร้อมกันได้ 2 ตัว ยิงได้สูงถึง 20,000 ช็อต ด้วยพลังงานมีความเสถียรและมีความแม่นยำสูงจึงเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน จึงช่วยลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ผิวเนียนนุ่มขึ้น เครื่องมือแพทย์ความงามที่ได้รับความนิยมในด้านยกกระชับสัดส่วนได้ดี เห็นผลหลังทำทันที 20% !


" อย่างที่หลาย ๆ คนทราบว่าเครื่องมือแพทย์ชิ้นนึงราคาไม่ใช่น้อย ๆ แถมมีความเสี่ยงอีกมากมายที่จะตามมาหากใช้ของไม่ได้มาตรฐาน ควรเลือกซื้อเครื่องมือแพทย์ความงามกับบริษัทที่น่าเชื่อถือ เช็คก่อน จะได้ไม่พลาด! "


ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องมือแพทย์ความงาม ต้องเลือกจากอะไร ?

  • บริษัทต้องได้รับมาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือ

  • สินค้าผ่านการรับรองระดับต่างประเทศ ISO 13485, CE, อย.

  • สินค้ามีคุณภาพ สามารถใช้ได้ในระยะยาวไม่มีปัญหาระหว่างใช้งาน

  • มีการรองรับคุณภาพและมาตรฐานการผลิต

  • มีบริการหลังการขาย รับประกันสินค้า ซ่อม บำรุงรักษาเครื่อง

  • มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและสอนการใช้งานเครื่อง


" จากที่กล่าวมาทั้งหมด สรุปได้ว่าเครื่องมือแพทย์ความงามที่คลินิกต้องมีก็หนีไม่พ้น เครื่องสลายไขมัน ยกกระชับอย่าง เครื่อง Hifu เครื่องกำจัดขน Diode Laser เครื่องกำจัดเม็ดสี รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำอย่าง Pico Laser โดยเป็นเครื่องมือแพทย์ความงามที่กำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภค และเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าแล้ว คลินิกความงามต้องไม่พลาด !! "


พร้อมติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ ก่อนใครได้ที่ . . .



bottom of page