top of page

𝐔𝐋𝐓𝐑𝐀𝐒𝐂𝐀𝐍 🆂🆁 CO2 Laser เลเซอร์เปลี่ยนผิวใหม่ กำจัดติ่งเนื้อ รอยสิว ไฝ หูด ขี้แมลงวัน

อัปเดตเมื่อ 8 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Ultrascan SR CO2 Laser เลเซอร์เปลี่ยนผิวใหม่ กำจัดติ่งเนื้อ รอยสิว ไฝ หูด ขี้แมลงวัน

Fractional Co2 Laser เลเซอร์รักษาหลุมสิวที่คุณหมอมักจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นหนึ่งในเลเซอร์ประสิทธิภาพดีเยี่ยมในการรักษาหลุมสิวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และบทความนี้จะพามาทำความรู้จักกับ Ultrascan SR เครื่อง CO2 Laser ที่จะช่วยจัดการกับปัญหาผิวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งรอยดำ สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก Fractional Co2 Laser บทความนี้จะพามาทำความรู้จักให้มากยิ่งขึ้น

 

สารบัญ

 

Fractional CO2 Laser คืออะไร ?

Co2 Laser เครื่องมือที่ผลิตแสงที่มีความยาวช่วงคลื่น 10,600 nm. ซึ่งเป็นความยาวคลื่นที่ดูดซึมน้ำ จึงสามารถนำมาใช้ในการตัดติ่งเนื้อ ใช้รักษาเนื้องอกทุกชนิด เช่น เนื้องอกของท่อเหงื่อ (สิวหิน , Syringoma), ต่อมไขมันโต (SGH), ไฝ (NEVUS), หูด (WART), ขี้แมลงวัน (LENTIGINC), สิวข้าวสาร (MILIA) ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาจากเลเซอร์ที่จี้และปล่อยพลังงานเป็นจุดจุดเดียว เป็นเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานออกมาเป็นพื้นที่ เป็นตาราง เรียกว่า Fractional laser เพื่อประโยชน์ในการรักษาที่หลากหลายมากขึ้น


หลักการทำงาน Fractional CO2 Laser

หลักการทำงาน Fractional CO2 Laser

Co2 Laser ใช้หลักการ Fractional Photothermolysis (FP) ปล่อยเลเซอร์เข้าไปบริเวณที่ทำการรักษา ทำให้เกิดการถลอกของผิวเป็นจุดเล็กๆ ตื้นๆ 10-20% ของพื้นที่ผิวที่ทำการรักษา ผิวส่วนที่ไม่ถูกเลเซอร์จะทำหน้าที่ซ่อมแซม กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้แผลเป็นหดเข้าหากัน รูขุมขนกระชับ เรียบเนียนละเอียดมากขึ้น


เครื่อง Ultrascan SR CO2 Laser

เทคโนโลยี Co2 Laser ในเครื่อง Ultrascan SR มีอนุภาคเล็ก จะปล่อยลำแสงออกเป็นจุดเล็ก ๆ เข้าไปกระตุ้นให้ผิวเกิดแผลในบริเวณที่ยิง โดยเมื่อผิวเป็นแผลจะกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ร่างกายสร้างผิวหนังใหม่มาทดแทนผิวเดิม และเร่งการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวให้ผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียนขึ้น นุ่ม และใสขึ้น รอยดำจางลง รอยแดงลดลง รูขุมขนกระชับ หลุมสิวตื้นขึ้น ริ้วรอยจางลง สุขภาพผิวดีขึ้น

Ultrascan SR Fractional CO2 Laser

Ultrascan SR ผ่านการรับรองความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล ISO13485 และ CE * 


Ultrascan SR CO2 Laser รักษาอะไรได้บ้าง

  • ลบรอยสิวและรอยแผลเป็น :  CO2 Laser สามารถใช้ในการลบรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ด้วยการส่งออกแสงเลเซอร์เพื่อกัดเซลล์ผิวที่เสียหายออกไป นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ในผิวหน้าเพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

  • ลดริ้วรอย : CO2 Laser สามารถใช้ในการลดริ้วรอยที่เกิดจากการยืดขนาดของผิวหนัง โดยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่

  • กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว : CO2 Laser สามารถใช้ในการกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวหน้าดูสดใสและกระจ่างใสขึ้น

  • กระชับช่องคลอดหย่อนคล้อย : CO2 Laser สามารถช่วยปรับสีบริเวณจุดซ่อนเร้นให้มีความขาวกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถทำให้ช่องคลอดมีการกระชับมากขึ้น

  • กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่งเนื้อ หูด : CO2 Laser สามารถตัด กำจัดติ่ง หูด ไฝ หรือขี้แมลงวันได้


4 โหมดการทำงาน Ultrascan SR CO2 Laser

  1. Facial & Skin treatments (Normal mode) โหมด กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน หูด หรือตัดติ่งเนื้อ ยิงพลังงานไปยังจุดที่ต้องการทำการรักษา ส่งผลให้ส่วนที่ไม่ต้องการเกิดการไหม้หรือหลุดลอกไป

  2. Fractional CO2 Mode เป็นโหมด รักษารอยสิว หลุมสิว ยิงพลังงานให้กระจายทั่วบริเวณผิวหน้าและทำให้เกิดแผลขนาดเล็ก ช่วยกระตุ้นให้เกิดกระบวนการรักษาบาดแผลของร่างกายและเกิดการสร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ ส่งผลให้รอยแผลเป็นและรอยหลุมสิวจางลง

  3. Vaginal Mode โหมด กระชับช่องคลอด มีไลน์ในการกำหนดระยะการใส่และถอดหัวเพื่อให้เลเซอร์ทำการรักษาได้ทั่วบริเวณช่องคลอดที่มีการหย่อนคล้อย

  4. Valva Mode โหมด ปรับสภาพผิวบริเวณภายนอกช่องคลอด ยิงพลังงานลงสู่ผิวทำให้ผิวบริเวณที่โดนสัมผัสขาวกระจ่างขึ้น


ใครใช้ CO2 Laser ได้บ้าง ?

1) คลินิกที่มีใบอนุญาตดำเนินการเปิดกิจการอย่างถูกต้อง มีมาตรฐาน และมีความน่าเชื่อถือ

2) คลินิกที่มีแพทย์ให้บริการ มีใบรับรองประกอบวิชาชีพแพทย์ มีความชำนาญ และมีประสบการณ์ด้านการทำหัตถการความงาม เพื่อจะได้วางแผนการรักษาได้ถูกต้องและเหมาะสม


รีวิวผลลัพธ์ Ultrascan SR CO2 Laser




รีวิวส่งเครื่อง Ultrascan SR CO2 Laser ทั่วประเทศไทย




 

ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ Ultrascan SR

เครื่อง CO 2 Laser นวัตกรรมระเบิดเลเซอร์กำจัดติ่งเนื้ออย่างอ่อนโยน สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่อง ฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-7456-232


ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page