top of page

รักษาหลุมสิว ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ด้วยเลเซอร์ยอดนิยมอันดับ 1 Pico Laser

อัปเดตเมื่อ 25 ก.ย. 2566

รักษาหลุมสิว ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ด้วยเลเซอร์ยอดนิยมอันดับ 1 Pico Laser

หลุมสิวเป็นปัญหากวนใจที่ใครหลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้น นอกจากจะหลงเหลือร่องรอยแล้วยังทำให้ผิวหน้าเป็นหลุมบ่อและหายยากอีกด้วย ทำให้หลายคนหมดความมั่นใจ ซึ่งปัจจุบันนี้มีนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยรักษาปัญหาผิวหน้าเป็นหลุมที่เกิดจากสิว โดยทำให้แผลหลุมสิวตื้น ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นได้ และไม่ทำร้ายผิวหรือเกิดผลข้างเคียงน้อยที่สุด

 

สารบัญ

 

ปัญหาหลุมสิว

ปัญหาหลุมสิวเกิดจากการรักษาสิวที่ผิดวิธี การกดหรือบีบสิวในชั้นผิวที่ลึก จนเกิดบาดแผลหรือการอักเสบของผิว ทำให้การซ่อมแซมผิวหนังจากคอลลาเจนและเนื้อเยื่อสร้างขึ้นไม่เพียงพอ ทำให้เกิดหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน โดยหลุมสิวมีอยู่ 3 ชนิดด้วยกัน ได้แก่

หลุมสิว 3 ชนิด

Rolling Scar : หลุมสิวมีลักษณะตื้น ซึ่งอยู่ในระดับทั่วไป มีความรุนแรงน้อยสุด รักษาง่าย

Box Scar : หลุมสิวที่เป็นหลุมบ่อ ขนาดกว้าง เห็นหลุมสิวชัดเจน ซึ่งอยู่ในระดับความรุนแรงปานกลาง สาเหตุมาจากสิวอักเสบมีชั้นลึก

Ice Pick Scar : เป็นหลุมสิวที่ลึก มีปากแผลแคบ ซึ่งอยู่ในระดับความรุนแรงที่สุด สาเหตุเกิดจากการกดหรือบีบสิวอุดตัน สิวอักเสบ รักษาได้ยาก


วิธีรักษาหลุมสิวมีอะไรบ้าง ?

  1. การทานยาร่วมกับวิตามินประเภท วิตามิน B5 หรือ Zinc เป็นการรักษาที่ค่อนข้างนาน มีอาการข้างเคียงตามมาคือ ปากแห้ง ผิวแห้ง หากใช้เป็นระยะเวลานาน อาจส่งผลต่อตับ

  2. การใช้เซรั่มฟื้นฟูสภาพผิว เป็นเซรั่มที่มี AHA สารสกัดจากธรรมชาติ ซึมเข้าสู่ชั้นผิวช่วยรักษาและฟื้นฟูผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกให้หลุดออก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนชั้นใต้ผิวขึ้นมาใหม่ ทำให้หลุมสิวตื้นและเรียบขึ้น

  3. การทำเลเซอร์ เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเห็นผลไว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวชั้นบนเรียบเนียน ส่งผลให้หลุมสิวตื้นขึ้น ลดปัญหาหน้าเป็นหลุมสิวได้ ซึ่งจะต้องทำอย่างต่อเนื่อง 4-6 ครั้ง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี โดยเว้นระยะห่างในการรักษาประมาณ 2-3 สัปดาห์

รักษาหลุมสิวด้วย Pico Laser

คลิกไปหน้า Pico Duomax

Pico Duomax Pico Laser นวัตกรรมเลเซอร์ระเบิดเม็ดสีโดยใช้เทคโนโลยี Picosecond Technology ซึ่งเครื่องจะปล่อยแสงเลเซอร์ออกมาในความถี่ระดับ Picosecond ที่มีความเร็วสูงถึง 1 ต่อล้านล้านวินาทีสามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเม็ดสีได้ทุกชนิด พร้อมฟื้นฟูสภาพผิว สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล ISO 13485, CE จึงเชื่อมั่นได้เลยว่าเป็นเครื่องที่ดี มีคุณภาพอย่างแน่นอน

Pico Duomax ช่วยรักษาหลุมสิวได้อย่างไร ?

เครื่อง Pico Laser รุ่น Pico Duomax สามารถเปลี่ยนพลังงานแสงเป็นแรงอัดกระแทกความเร็วสูงเพื่อทำให้ Membrane ของหลุมสิวขาดออกจากกัน เรียกว่าเป็นการทำ Laser Subcision หลังจากแยกออกจากกันแล้ว Pico Laser จะกระตุ้นคอลลาเจนชุดใหม่มาแทนที่ membrane หลุมสิวเดิม ทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น หลุมสิวตื้นขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการรักษาหลุมสิวตอนนี้

ใครใช้ Pico Laser ได้บ้าง ?

1) คลินิกที่มีใบอนุญาตดำเนินการเปิดกิจการอย่างถูกต้อง มีมาตรฐาน และมีความน่าเชื่อถือ

2) คลินิกที่มีแพทย์ให้บริการ มีใบรับรองประกอบวิชาชีพแพทย์ มีความชำนาญ และมีประสบการณ์ด้านการทำหัตถการความงาม เพื่อจะได้วางแผนการรักษาได้ถูกต้องและเหมาะสม


รีวิวผลลัพธ์ Pico Laser Pico Duomax

รีวิว pico duomax

 

Q&A คำถามพบบ่อย Pico Laser

Q1 : เลเซอร์รอยสิวด้วย Pico Laser แล้วผิวหน้าบางลงไหม ?

ผิวหน้าไม่บางลงเพราะแสงเลเซอร์จะส่งพลังงานความถี่สูงลงไปถึงชั้นผิวหนังแท้ (Papillary Dermis) ส่งผลทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินใหม่ ช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใส

Q2 : เลเซอร์รอยสิวด้วย Pico Laser พักฟื้นนานไหม ?

การเลเซอร์รอยสิวด้วยตัว Pico Laser (Picosecond ND Yag Laser) ไม่ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยหลังทำเสร็จอาจมีรอยแดง ระคายเคืองผิวหน้าเล็กน้อย โดยจะเป็นประมาณ​ 1 – 2 วันหลังทำ (แล้วแต่สภาพผิวแต่ละคน) และควรหลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นเวลา 2 สัปดาห์เพื่อให้ผิวได้ฟื้นฟูอย่างเต็มประสิทธิภาพ

Q3 : ทำเลเซอร์ด้วย Pico Laser แล้วหน้าไหม้ เป็นแผล เกิดจากสาเหตุอะไร ?

1. การตั้งค่าพลังงานไม่เหมาะสมกับสภาพผิวของคนไข้ พลังงานที่สูงเกินไปจะทำให้ผิวเบิร์น

2. คลินิกมีเครื่อง Pico Laser ที่ไม่ได้รับมาตรฐาน ทำให้ค่าพลังงานไม่เสถียร

3. ไม่ได้รับบริการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อาจเป็นหมอกระเป๋า หรือ พนักงานทรีทเมนท์ ที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพแพทย์

 

รีวิวส่งเครื่อง Pico Duomax ทั่วประเทศไทย



ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ Pico Duomax

เครื่อง Pico Laser รุ่นใหม่ล่าสุด นวัตกรรมระเบิดเม็ดสีที่ทั่วโลกยอมรับ สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่อง ฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-7456-232

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page