top of page

Meso Gun คืออะไร ทำไมถึงนิยมในวงการคลินิกความงาม !?

อัปเดตเมื่อ 18 ก.ย. 2566


Meso Gun คืออะไร ทำไมถึงนิยมในวงการคลินิกความงาม

นาทีนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว เครื่องมือแพทย์ความงามที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ เครื่อง MesoGun ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ต้องเจอเจ้าเครื่องมือแพทย์ความงามตัวนี้มีอยู่แทบทุกคลินิก มันคือเครื่องอะไร ? ต้องมีไหม ? เห็นผลดีกว่าจริงเหรอ ? มาร่วมหาคำตอบกันไปพร้อมกันได้ที่นี่ !

 

สารบัญ

 

Meso Gun คืออะไร ?

Meso Gun คือ นวัตกรรมเครื่องมือที่ใช้ในการผลักสารอาหารเข้าสู่ผิว สามารถปรับความลึกของเข็มอย่างแม่นยำ ทำให้กระจายยาได้ทั่วทั้งหน้าในปริมาณที่เท่า ๆ กันทุกเข็ม หัวเข็มเป็นระบบสุญญากาศ ช่วยให้ผิวหนังถูกขึงติดกับปลายเข็ม ทำให้ทุกๆเข็มที่ลงสู่ผิวหนังมีระยะความลึกตามที่แพทย์ต้องการอย่างเท่าเทียมกัน ลดปัญหาฉีดยาไม่ได้ความลึกที่เหมาะสม และทำให้เลือดไม่ไหลย้อนกลับ จึงมีความปลอดภัยจากสิ่งปนเปื้อนหรือเชื้อโรคต่าง ๆ ช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อ

สามารถประยุกต์ใช้กับสารสกัดที่มีประโยชน์ โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเพื่อผลักเข้าสู่บริเวณที่ต้องการได้หลากหลาย อาทิ


Meso Gun กับการดูเเลปัญหาเส้นผม

เครื่อง Meso Gun สามารถประยุกต์ใช้กับการแก้ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมได้ ด้วยการใช้วิตามินที่มีสารสกัดช่วยในการสร้างเซลล์รากผมใหม่ อย่าง InnoHaira ช่วยเสริมประสิทธิภาพ ช่วยดูเเลปัญหาเส้นผมอย่างตรงจุด กระตุ้นระบบการเจริญเติบโต บล็อค ฮอร์โมน DHT ล็อคความแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของ เร่งการงอกใหม่ เพื่อเสริมสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้ดียิ่งขึ้น


Meso Gun กับการดูแลปัญหาผิวหน้า

เครื่อง Meso Gun สามารถดูแลปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด การผลักวิตามินเข้าไปในใต้ชั้นผิวหนังเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของเซลล์ผิวโดยตรง ด้วยการกระจายยาที่ได้ทั่วทั้งหน้าในปริมาณที่เท่า ๆ กันทุกเข็ม ส่งผลให้ปริมาณยาที่เข้าไปเกิดประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น เกิดความแม่นยำ ส่งผลลัพธ์ให้จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ จางลง เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ เมื่อได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องก็จะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี


Meso Gun ต่างจากการใช้มืออย่างไร ?

การใช้ผ่านเครื่อง Meso Gun จะทำให้ตัวสารที่ถูกส่งออกมามีปริมาณที่เท่า ๆ กัน และเข้าสู่ผิวหนังในเวลาพร้อม ๆ กัน สามารถตั้งค่าเครื่อง เพื่อควบคุมปริมาณยาที่ใช้ ปรับความลึก และจังหวะการปล่อยยาที่สม่ำเสมอ จึงมีความแม่นยำกว่าการใช้มือ


ใช้ Meso Gun เห็นผลดีกว่า ?

เนื่องจากการปล่อยตัวยาออกมาในปริมาณที่เท่า ๆ กัน จึงส่งผลให้ผลลัพธ์การรักษาจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ขึ้นอยู่กับความแตกต่างของแต่ละบุคคล โดยส่วนมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ชัดเจนประมาณ 4 ครั้งขึ้นไป เพื่อให้ผลลัพธ์มีความชัดเจนมากขึ้น และควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อวิเคราะห์สภาพก่อนทำการรักษา เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการรักษา


แนะนำ Vital Injector3

สำหรับคลินิกไหนที่ยังไม่มีเจ้าเครื่อง MesoGun ทางเราขอแนะนำตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Vital injector 3 เครื่องแท้ นำเข้าจากประเทศเกาหลี ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล โดยทางบริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจเครื่อง Vital injector 3 สามารถเข้ารับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่องฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน

สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเครื่องได้มากยิ่งขึ้นได้ที่ >> Video แนะนำเครื่อง Vital Injector3


รีวิวส่งเครื่อง Vital Injector3 ทั่วประเทศไทย



 

ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ " Vital injector 3 " Meso Gun เครื่องแท้นำเข้าจากประเทศเกาหลี สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่อง ฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel: 098-7456-232



ดู 102 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page