top of page

Pico Laser เลเซอร์ลบรอยสัก

อัปเดตเมื่อ 18 ก.ย. 2566


pico laser

ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ เป็นวิธีที่หลายคนเลือกใช้ ก่อนที่จะตัดสินใจลบรอยสักด้วยเลเซอร์ทำความรู้จักเครื่อง Pico Laser กันก่อนว่ามีหลักการทำงานยังไง ผิวไม่บาง ไม่เสีย จริงหรอ ?

 

สารบัญ

 

Pico Laser คือ

Pico Laser คือ (Picosecond ND Yag Laser) นวัตกรรมใหม่เป็นเลเซอร์ที่ช่วยเรื่องปัญหาสีผิว รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยสัก ให้จางลงได้โดยไม่ทำให้ผิวบางและไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้


Pico Laser ลบรอยสักมีหลักการทำงานอย่างไร ?

พลังงานที่ใช้ในการยิงเลเซอร์จะมีความแม่นยำสูง สามารถระเบิดเม็ดสีด้วยความเร็วของการปล่อยแสงเลเซอร์ 1 ต่อล้านล้านวินาที(One-trillionth of a second) และเกิดปรากฏการณ์ Photo Acoustic ช่วยทำให้เม็ดสีเกิดการแตกตัวได้ละเอียด ทำลายเม็ดสีผิวที่ไม่ต้องการ และไม่กระทบต่อเนื้อเยื่อโดยรอบ รักษาความผิดปกติของเม็ดสีผิว (Hyperpigmentation) คืนความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ หรือรอยสักให้จางลงได้โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้


Pico Laser ลบรอยสักได้จริงหรอ ?

Pico Laser เหมาะสำหรับการลบรอยสัก สามารถลบรอยสัก ได้เร็วกว่าเลเซอร์รุ่นเก่าถึงหลายเท่า โดยส่งพลังงานเลเซอร์ที่ความเร็วสูงสุดในระดับ 1 ต่อ ล้านล้านวินาที จึงใช้เวลาในการรักษาน้อยกว่าเครื่องเลเซอร์ในระบบเดิม Pico Laser จะปล่อยพลังงานสูง ในช่วงระยะเวลาที่สั้นมาก โดยจะมี 2 ความยาวคลื่น ได้แก่ 532 nm และ 1,064 nm ส่งผลให้เกิดการระเบิดเม็ดสีในชั้นผิวชั้นตื้น และชั้น Papilla dermis ทำให้เม็ดสีที่ผิดปกติจางลงในทันที


Pico Laser ลบรอยสักทำกี่ครั้งจึงจะเห็นผล

ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวและความเข้มของเม็ดสีแต่ละคน หากเม็ดสีหรือปัญหาผิวไม่เยอะมากอาจจะทำเพียง 1-2 ครั้งก็เห็นผลแล้ว หากต้องการลบรอยสักด้วย Pico Laser รอยสักนั้นมีความเข้มของเม็ดสีเยอะต้องทำมากกว่า 5 ครั้งจึงจะจางลง


ผลลัพธ์หลังลบรอยสักด้วย Pico Laser

เมื่อทำ Pico Laser แล้วจะเห็นว่าปัญหาผิวที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน เช่น ฝ้า กระ ก็จะจางลง แผลเป็น หลุมสิวและริ้วรอยต่างๆ ฟื้นฟูกลับมาเรียบเนียน ผิวที่หมองคล้ำจากแดดและมลภาวะก็จะกลับมากระจ่างใส ฟื้นฟูสภาพผิว จากการกระตุ้นคอลลาเจนภายใต้ผิวหนัง ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ในการรักษาปัญหาจากเม็ดสีในระดับลึก เช่น ปาน กระลึก จุดดำ รอยสัก


เครื่อง Pico Laser ลบรอยสัก


pico duomax

Pico Duomax นวัตกรรมเลเซอร์ระเบิดเม็ดสีโดยใช้เทคโนโลยี Picosecond Technology ซึ่งเครื่องจะปล่อยแสงเลเซอร์ออกมาในความถี่ระดับ Picosecond ที่มีความเร็วสูงถึง 1 ต่อล้านล้านวินาทีสามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเม็ดสีได้ทุกชนิด พร้อมฟื้นฟูสภาพผิว สามารถกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจนและอีลาสตินได้อีกด้วย


 

ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ Pico Duomax

เครื่อง Pico Laser รุ่นใหม่ล่าสุด นวัตกรรมระเบิดเม็ดสีที่ทั่วโลกยอมรับ สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่อง ฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-7456-232

bottom of page