top of page

Q-switch Laser & Diode Laser คู่หูแก้ปัญหาผิวดำคล้ำ เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

อัปเดตเมื่อ 19 ก.ย. 2566


 Q-switch Laser & Diode Laser คู่หูแก้ปัญหาผิวดำคล้ำ เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

 

ปัญหาผิวใต้วงแขนดำคล้ำ แก้ได้ ด้วยสิ่งนี้ !


เลเซอร์กำจัดขนถาวร พร้อมเลเซอร์ปรับสีผิวสว่าง เรียบเนียน ปัญหารักแร้ดำคล้ำ ตุ่มหนังไก่ ปัญหาขนคุด เป็นปัญหาใต้วงแขนที่คอยกวนใจ ทำให้สูญเสียความมั่นใจ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย Diode Laser เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร และ Q-switch Laser เลเซอร์กำจัดเม็ดสีแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปรับสีผิวให้สว่าง เรียบเนียน

diode x q-switch

 

เลือกอ่านหัวข้อ Q-switch Laser & Diode Laser


สาเหตุปัญหารักแร้ดำคล้ำ ตุ่มหนังไก่ ปัญหาขนคุด

เกิดจากการกำจัดขน ไม่ว่าจะเป็นการโกน ถอนขน หรือการแวกซ์ ทั้งแบบร้อนและเย็น การทำซ้ำ ๆ เป็นประจำ ส่งผลทำให้เกิดการกระตุ้นทำให้ผิวหนังเกิดการระคายเคือง ผิวบริเวณรอบเกิดการอักเสบ เกิดเป็นขนคุด ไปจนถึงเกิดตุ่มหนังไก่จากการดึงถอนขน รวมถึงผิวบริเวณนั้นเกิดการเสียดสี ทำให้การผลิตเม็ดสีมากขึ้น ส่งผลให้ผิวหมองดำคล้ำขึ้น ไม่เรียบเนียนได้


การรักษา การป้องกันเกิดปัญหา

หลีกเลี่ยงวิธีการกำจัดขนรูปแบบเดิม ๆ อย่าง การถอนขน แว็กซ์ขน หรือโกนขนรักแร้ เพื่อลดการรบกวนผิวใต้วงแขนมากเกิน เพื่อไม่ให้ขนรักแร้ถูกดึงจนเกิดปัญหาผิวหนังอักเสบ ต้นเหตุปัญหาขนขุด และตุ่มหนังไก่ แนะนำให้ใช้วิธีการกำจัดขนด้วย เครื่องเลเซอร์กำจัดขน และจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำด้วย เครื่องเลเซอร์กำจัดเม็ดสี เผื่อให้เม็ดสีจางลง เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน


เครื่องเลเซอร์กำจัดขน Diode Laser


Diode Laser

Diode Laser นวัตกรรมเลเซอร์กำจัดเส้นขนอย่างถาวรที่กำลังเป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้ ได้มีการคิดค้น พัฒนา เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยความสามารถพิเศษที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละความยาวคลื่น ที่ใช้ในประเภทหรือบุคคลที่แตกต่างกัน สามารถแก้ปัญหาของเส้นขนโดยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ ไม่ทำร้ายผิวหนังโดยรอบ และลดการเกิดใหม่ของเส้นขน ช่วยป้องกันผิวหนังไม่ก่อให้เกิดอันตราย และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในใต้ชั้นผิวหนัง จะทำให้รูขุมขนมีความกระชับ ผิวดูเรียบเนียน หมดปัญหาใต้วงแขนที่คอยมากวนใจอย่างแน่นอน


เลเซอร์กำจัดเม็ดสี Q-switch Laser

q-switch laser

Q-switch Laser นวัตกรรมเลเซอร์ใช้ในการรักษาปัญหาผิวที่เกิดจากการทำงานผิดปกติของ Melanin มีความสามารถในการถูกดูดซับโดยเม็ดสี จึงเหมาะกับการแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ดำคล้ำ ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง ลบปานและรอยสัก พร้อมช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยกระชุบรูขุมขนปรับผิวให้สว่าง เรียบเนียน

 

ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

InnoAesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ Diora3s และ Qsmooth Laser สามารถเข้ารับ DEMO เครื่องฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098-745-6232


ดู 520 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page