top of page

เจาะลึก! Vital Injector 3 โซลูชั่นที่ใช่ กับ 5 ปัญหาพบบ่อย ในคลินิกเสริมความงาม



สารบัญ


...... 1. ข้อจำกัดในการรับเคสลูกค้า ......


หลายคลินิกอาจเคยประสบปัญหาการรักษาหน้าคนไข้หลายเคส บางท่านรักษาจนเมื่อย ปวดมือ หรือรับเคสได้น้อยเนื่องจากใช้ระยะเวลาในการรักษาแต่ละเคสนานจนเกินไปทำให้คลินิกส่วนใหญ่หันไปให้ความสนใจกับ Mesogun มากยิ่งขึ้น ซึ่ง Mesogun ตัวใหม่ล่าสุดที่เป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือเครื่อง Vital Injector 3 นั่นเอง

ตัวเครื่อง  vital injector 3




Vital Injector 3

เครื่องผลักสารอาหารเข้าสู่ผิวอย่างตรงจุด

ช่วยกระจายยาในปริมาณที่เท่ากันทุกจุด






...... 2. ความไว้วางใจของลูกค้า ......


การทำให้ลูกค้ารู้สึกวางใจหรือเชื่อมั่นในคลินิกกลายเป็นสิ่งที่สร้างความกดดันให้กับหลายคลินิก เพราะแม้รู้ว่าทางคลินิกมีคุณหมอหรือผู้เชี่ยวชาญ แต่เนื่องจากใบหน้าคนเรามีความแตกต่างทั้งรูปหน้าและพื้นผิวโดยธรรมชาติ ทำให้ลูกค้ายังไม่สามารถมั่นใจได้อย่าง 100% ว่าจะไม่เกิดข้อผิดพลาดขึ้น ดังนั้นหากมีเครื่องมือที่สามารถเพิ่มความไว้วางใจของลูกค้าได้ก็สามารถสร้างข้อได้เปรียบให้แก่คลินิกเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้คลินิกส่วนใหญ่จึงหันมาใช้ Vital Injector 3

ึสมาชิก  70 ประเทศทั่วโลกที่ให้การยอมรับ

Vital Injector 3 เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ชั้นนำ มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ได้รับมาตรฐานการรับรองจาก KFDA / ISO13485 / CE / อย. ไทย



...... 3. ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่ลูกค้าคาดหวัง ......

เรื่องน่ากังวลของคุณหมอหลายท่าน คือผลลัพธ์ที่ไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เนื่องจากผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างกันตามสภาพผิวของแต่ละบุคคลบางคนอาจไม่เกิดผลลัพธ์ บางคนอาจได้ไม่ตรงกับที่คาดหวังไว้ ทำให้ผู้รับบริการไม่พอใจอาจไม่เลือกใช้บริการกับคลินิกอีกเลย

ปรับความลึกเข็มเข้าสู่ชั้นผิวได้ถึง 5 mm

Vital Injector 3 รับประกันผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน เพราะตัวเครื่องมีระบบนำส่งยาที่มีความแม่นยำ ช่วยลดการสูญเสียยา และสามารถปรับความลึกเข็ม เข้าสู่ชั้นผิวได้ถึง 5 mm จึงมั่นใจได้เลยว่าตัวยาจะสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างหมดจด


...... 4. อาการฟกช้ำ ......
หลังการรักษาบางกรณีอาจเกิดอาการบวมหรือฟกช้ำ อาจเกิดจากการบาดเจ็บหรือการกระทำที่ไม่ถูกต้องในกระบวนการรักษา ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อเสียของการใช้เข็ม แต่ ไม่ใช่กับ Vital Injector 3 …
มีหัวเข็ม 9 pin ขนาด 34G

Vital Injector 3 มีหัวเข็ม 9 pin ขนาด 34G ในการกระจายแรงดูดได้ดี ทำให้ลดโอกาสในการเกิดรอยช้ำ จึงหมดกังวลเรื่องผิวมีรอยแผล รอยฟกช้ำ ทำให้ลูกค้าออกจากคลินิกได้อย่างมั่นใจ


...... 5. ปัญหาการ Leak ยา ......


ปัญหาการ Leak ยา หรือ ปัญหาการรั่วไหลของยาในขณะผลักยาซึมเข้าสู่ผิวหนัง ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่เครื่อง Mesogun หลายยี่ห้อในท้องตลาดมักพบเจอ เนื่องจากตัวยาบางชนิดที่มีความหนืดสูงจะต้องใช้แรงผลักยาที่สูงกว่ายาประเภทอื่น ๆ หากแรงผลักน้อยเกินไปจะทำให้ยาไม่ไหลเข้าสู่ชั้นผิวและรั่วออกขณะฉีด รวมถึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวยาไม่เกิดผล

หัวเข็มระบบสุญญากาศ

Vital Injector 3 มีหัวเข็มระบบสุญญากาศ สามารถป้องกันเลือดไหลย้อนกลับ ตัวเครื่องสามารถ ปรับโดสยาได้ถึง 50 โดส และใช้กับยาที่มี ความหนืดได้หลายชนิด ดังนั้นยาจะหนืดแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรคกับ Vital Injector 3

 
โลโก้ vital injector 3

Vital Injector 3 เทคโนโลยีผลักสารอาหารลงสู่ผิว

ควบคุมระดับความลึกของเข็ม ปริมาณสารอาหารอย่างแม่นยำ

มีระบบป้องกันการปนเปื้อนจาก สิ่งแปลกปลอมถึง 3 ระดับ

กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin

 

5 เหตุผลควรซื้อ Vital Injector 3 กับเรา

  1. บริษัทดำเนินธุรกิจทางด้านความงามมานานกว่า 20 ปี จึงมีความน่าเชื่อถือ ได้รับไว้วางใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

  2. นำเข้า Vital Injector 3 อย่างถูกต้อง รับรองจากบริษัทผู้ผลิต Eunsung Global Corp. ประเทศเกาหลี

  3. Vital Injector 3 ได้มาตรฐานการรับรองจาก KFDA / ISO13485 / CE / อย. ไทย

  4. มีการรับประกัน 1 ปี พร้อมบริการดูแลเครื่องหลังการขาย

  5. มีทีมวิศวกรชำนาญการ คอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด


ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

Innoaesthetics Laser บริษัทผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Vital Injector 3 อย่างถูกต้อง มีมาตรฐานรองรับ ได้รับการรับรองจากบริษัทผู้ผลิตเครื่อง Vital Injector 3 ประเทศเกาหลี

ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ Vital Injector 3 รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่อง ฟรี ! พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Email: innoaestheticslaser@gmail.com

Tel: 098-7456-232


ดู 115 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page