top of page

HIFU vs Meso Fat vs Coolshaping แบบไหนลดไขมันกระชับสัดส่วนได้ดีกว่ากัน


HIFU vs Meso Fat vs CoolShaping แบบไหนลดไขมันกระชับสัดส่วนได้ดีกว่ากัน

ไขมันส่วนเกินมักจะเป็นปัญหาที่พบเจออยู่บ่อย ๆ แม้ว่าจะพยายามควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม ทำให้ปัจจุบันคนจึงเลือกไปทำหัตถการที่คลินิกเสริมความงามเป็นจำนวนมาก แต่รู้หรือไม่ ? หัตถการแบบไหนลดไขมันกระชับสัดส่วนได้ดีกว่ากัน

 

สารบัญ

 

HIFU


การทำหัตถการด้วย HIFU Vsonic7d

Hifu หรือ High Intensity Focus Ultrasound คือ การส่งคลื่นพลังงานโฟกัสอัลตราซาวด์ลงไปใต้ชั้นผิวก่อให้เกิดการหดตัวเสมือนเป็นการดึงเย็บผิวหนัง ช่วยยกกระชับผิวหน้าและสัดส่วนอื่น ๆ พร้อมสลายไขมัน  

วิธีการทำหัตถการ : ใช้วิธีส่งพลังงานจากเครื่องลงไปใต้ผิว ไม่ต้องใช้เข็มหรือมีดผ่าตัดใดๆ เหมาะกับผู้เข้ารับบริการที่ไม่ต้องการผ่าตัดหรือกลัวเข็ม

ระยะเวลาของผลลัพธ์หลังรับบริการ : ผลลัพธ์อยู่ได้นาน แต่เป็นผลลัพธ์ที่ไม่ถาวรเซลล์ไขมันสามารถกลับมาเกิดซ้ำอีก



Mesofat


การทำหัตถการด้วยเมโสแฟต

Mesofat คือ การส่งตัวยาลงใต้ชั้นผิวเพื่อสลายไขมันและเซลล์ลูไลท์ที่สะสมอยู่มากเฉพาะจุด ทำให้สัดส่วนเล็กกระชับขึ้น ประกอบด้วยสารที่มีคุณสมบัติเร่งการเผาผลาญไขมัน รวมถึงช่วยลดกระบวนการเกิดเซลล์ไขมันใหม่ เมโสแฟต โครงสร้างผิวจะค่อย ๆ ลดขนาดลง ดูเรียวมากขึ้น รวมถึงระบบเผาผลาญไขมันภายในร่างกายก็จะทำงานได้เต็มที่

วิธีการทำหัตถการ : เมโสแฟตใช้วิธีการแบบ Invasive ในการส่งตัวยาเข้าสู่ผิว อาจสร้างความรู้สึกเจ็บแสบจากตัวยาสำหรับบางคน

ระยะเวลาของผลลัพธ์หลังรับบริการ : ผลลัพธ์อยู่ได้ไม่นาน ต้องกลับมาซ้ำหากต้องการลดไขมันเพิ่ม



Coolshaping


Cool Shaping เครื่องกำจัดไขมันด้วยความเย็น

Coolshaping เป็นเทคโนโลยีกำจัดไขมันด้วยความเย็นด้วยกระบวนการ Cryolipolysis ซึ่งเป็นกระบวนการดึงความร้อนออกจากชั้นเนื้อเยื่อ แล้วแทนที่ด้วยความเย็นซึ่งจะเข้าไปเปลี่ยนสภาพเซลล์ไขมันให้กลายเป็นผลึกน้ำแข็ง ทำให้เซลล์ไขมันเกิดการบาดเจ็บจนส่งผลให้เซลล์ไขมันตาย และสลายไปอย่างถาวร 

วิธีการทำหัตถการ : ใช้วิธีการส่งพลังงานแบบ Non-Invasive โดยส่งพลังงานจากเครื่องลงไปใต้ผิวโดยตรงเช่นเดียวกับ Hifu

ระยะเวลาของผลลัพธ์หลังรับบริการ : ผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนาน โดยเซลล์ไขมันจะไม่กลับมาเกิดซ้ำอีก ดังนั้นจึงสามารถกำจัดไขมันได้อย่างถาวร



เปรียบเทียบ HIFU vs Meso Fat vs Coolshaping


HIFU vs Meso Fat vs Coolshaping


สรุป ! ควรเลือกเครื่องไหนกระชับสัดส่วนลดไขมันส่วนเกิน

Coolshaping จะมีความโดดเด่นด้านการสลายเซลล์ไขมันมากกว่า เมื่อเทียบกับการทำ HIFU และ Mesofat เพราะสามารถสลายเซลล์ไขมันได้อย่างถาวร ซึ่งหากผู้เข้ารับบริการต้องการสลายไขมันโดยต้องการเน้นไปที่ยกกระชับผิวมากกว่าปริมาณไขมันที่หายไป ก็อาจเหมาะต่อการรับบริการทำ HIFU มากกว่า แต่หากต้องการเน้นลดสัดส่วน อยากให้รูปร่างดูผอมเพรียวเร็วขึ้น การทำ Coolshaping ก็จัดเป็นกระบวนการที่ตอบโจทย์มากกว่า 


 

ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ Vsonic7D & Coolshaping

นวัตกรรมยกกระชับและสลายไขมันด้วยความเย็นอย่างถาวร สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่อง ฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-7456-232


ดู 43 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page