top of page

Diora 3S Diode Laser เลเซอร์กำจัดขนถาวรลงลึกถึง 3 ระดับชั้นผิว !

อัปเดตเมื่อ 18 ก.ย. 2566


Diora 3S Diode Laser  เลเซอร์กำจัดขนถาวรลงลึกถึง 3 ระดับชั้นผิว !

เลเซอร์กำจัดขนมีหลากหลายประเภท แต่ละชนิดจะมีความแตกต่างกันออกไป และเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ Diode Laser เทคโนโลยีกำจัดขนถาวร พลังงานสูงลงลึกถึงรากขน กำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกายอย่างอ่อนโยน เรียกได้ว่า “กำจัดขน ครบจบ ในเครื่องเดียว”

 

สารบัญ

 

Diora 3S คืออะไร ?

Diora 3S คือ Diode Laser นวัตกรรมเลเซอร์กำจัดเส้นขนอย่างถาวรที่กำลังเป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้ ได้มีการคิดค้น พัฒนา เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยความสามารถพิเศษที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละความยาวคลื่น ที่ใช้ในประเภทหรือบุคคลที่แตกต่างกัน สามารถแก้ปัญหาของเส้นขนโดยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ ไม่ทำร้ายผิวหนังโดยรอบ และลดการเกิดใหม่ของเส้นขน ช่วยป้องกันผิวหนังไม่ก่อให้เกิดอันตราย และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในใต้ชั้นผิวหนัง จะทำให้รูขุมขนมีความกระชับ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน หมดปัญหาหนังไก่ที่คอยมากวนใจอย่างแน่นอน


คุณสมบัติของ Diora 3S Laser

  • กำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกายอย่างอ่อนโยน

  • มีประสิทธิภาพในการกำจัดขนสูงสุด

  • ทำลายได้ถึงกระเปาะขน ลดการเกิดขนเส้นใหม่

  • หัวสามารถใช้งานได้ถึง 1000 ล้าน SHOT

  • ทำความเย็นได้ถึง -16 องศา

  • ไม่เจ็บ ไม่ระคาย สบายผิว

  • เทคโนโลยี 3 Wavelengths 755 nm, 808 nm, 1064 nm ลงลึกถึง 3ระดับชั้นผิว


ความปลอดภัย Diora 3S Diode Laser

Diora 3S Diode Laser มีความปลอดภัย เพราะผ่านการคิดค้นและวิจัยกันมาอย่างยาวนาน และได้รับมาตราฐานความปลอดภัยจาก ISO 13485, CE และ GMP จึงเชื่อมั่นได้เลยว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพอย่างแน่นอน


ต้องทำกี่ครั้ง ถึงจะเห็นผล ?

การเลเซอร์กำจัดขนด้วย Diode Laser 90% เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยผลลัพธ์ก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เส้นขนในแต่ละส่วนบริเวณในร่างกาย จำนวนครั้งการเลเซอร์ขนก็จะขึ้นอยู่กับบริเวณที่ต้องการทำ ลักษณะของเส้นขน สีเส้นขนและสีผิว ผลก็จะแตกต่างกันออกไป โดยส่วนมากเส้นขนจะเริ่มร่วงภายใน 3 วัน และเห็นผลมากที่สุดใน 7 วัน โดยเส้นขนที่เกิดใหม่จะมีลักษณะเล็กลง สีขนอ่อนลง ปริมาณน้อยลงและเมื่อทำการเลเซอร์ขนติดต่อกันเรื่อย ๆ ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น เส้นขนจะค่อย ๆ จางและหมดไปในที่สุด เป็นการกำจัดขนอย่างถาวร โดยข้อดีอีกข้อของ Diode Laser คือเป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้รูขุมขนกระชับ ดูเรียบเนียนมากขึ้น


แต่ละบริเวณที่รักษาควรใช้แบบไหน ?

ขึ้นอยู่กับความแตกต่างระหว่างบุคคล ต้องพิจารณาหลายปัจจัยหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปริมาณเส้นขน สีของเส้นขนและสีผิวหนัง มีความหนา ความเข้ม หรือความบาง ต้องมีการวางแผนและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อเลือกรักษาในสิ่งที่เหมาะสมกับร่างกายของแต่ละบุคคล เพื่อสามารถกำจัดเส้นขนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้เกิดเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และความพิเศษของ เครื่อง Diora 3S Diode Laser นั่นคือมี 3 ความยาวคลื่น ได้แก่ Diode 755 ที่เหมาะกับประเภทขนอ่อน 808 ประเภทเส้นขนปกติ 1064 ประเภทเส้นขนแข็ง โดยสามารถเลือกประเภทให้เหมาะสมในแต่ละบุคคลได้ ควรศึกษาและปรึกษาแพทย์อย่างรอบคอบเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น


รีวิวส่งเครื่อง Diora 3s ทั่วประเทศไทย


 

ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ DIORA 3S เครื่อง Diode Laser ที่นิยมที่สุด สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่อง ฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel: 098-7456-232

ดู 1,019 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page